Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Tác hại khôn lường khi sử dụng kem trị sẹo thâm không đúng cách!

Sử dụng kem trị sẹo thâm là một trong nhưng cách trị sẹo được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay, vừa đơn giản vừa tiện lợi. Tuy nhiên, những loại kem trị sẹo bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩn không được kiểm định về nguồn gốc, chất lượng, có thể tiêm ẩn những tác hại khôn lường ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, sức khỏe của người sử dụng.
 

Sẹo thâm làm mất tính thẩm mỹ của làn da


1.Nguy cơ làm tổn thương da cao khi sử dụng kem trị sẹo.
tri-seo-tham
Kem trị sẹo không rõ nguồn gốc gây hại cho da


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩn kem trị sẹo giả, kém chất lượng bán tràn lan với những quảng cáo lên tận trời xanh như “ trị sẹo tận gốc chỉ sau 4 lần sử dụng, kem trị sẹo làm trắng da…” tuy nhiên không phải loại kem nào cũng được kiểm định về chất lượng, thành phần nguồn gốc xuất sứ, những loại thuốc này có nguy cơ gây tổn thương cho da cao. Những loại thuốc trị sẹo này có thể chứa các thành phần hóa học mang tính chất lột tẩy khiến cho bề mặt da sáng mịn hơn đồng thời mờ vết thâm. Nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng thuốc, lớp da bề mặt sẽ bị bào mòn, dẫn tới tổn thương bong tróc, dị ứng kéo theo nám da tàn nhan,… khó có thể phục hồi như ban đầu.

2.Hiệu quả trị sẹo thâm không được như mong đợi.

Hiệu quả điều trị là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi sử dụng kem trị sẹo thâm, tuy nhiên một sự thật là không phải loại kem trị sẹo nào cũng cho bạn hiệu quả cao như mong muốn, hiệu quả này phụ thuộc vào thành phần kem trị sẹo cũng như tình trạng của vết sẹo, cơ địa và cách sử dụng kem trị sẹo.
tri-seo-tham
Nhiều kem trị sẹo thâm mang lại hiệu quả không như mong đợi


Vậy phải dùng sản phẩm kem trị sẹo nào để trị sẹo thâm ?
 

 Scar Esthetique ngăn ngừa và điều trị hiệu quả tối ưu với trị sẹo thâmsẹo lõm, sẹo phì đại lâu năm, sẹo mổ đẻ, chấn thương tai nạn, sẹo bỏng, sẹo thâm, các vết rạn da, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá…

 Scar Esthetique là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo. Không gây kích ứng da.

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: http://www.kemtriseo.com/1219338/kem-tri-seo-tham-scar-esthetique-tu-my-so-1-the-gi.html
http://www.kemtriseo.com/1545423/tac-hai-khon-luong-khi-su-dung-kem-tri-seo-tham-khong-dung-cach.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét