Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

THUỐC TRỊ SẸO LỒI REJUVASIL


RejuvaSil Logo

Silicone Gel

RejuvaSil® có thành phần nhiều hơn so với bất kỳ sản phẩm silicone lỏng khác và ở một mức giá phải chăng hơn . Chúng tôi đã thêm các thành phần sau đây trong đó silicone là thành phần tốt nhất để điều trị sẹo lồi có trong RejuvaSil® của chúng tôi :
  • Silicone (Dimethicone)
  • Vitamin C
  • Một số hình ảnh mà chúng tôi đã điều trị sẹo lồi và các vết sẹo phì đại tại Mỹ và một số quốc gia trên toàn thế giới.
  • Hình ảnh trên gợi cho chúng ta suy nghĩ gì? Nếu Bạn hoặc người thân đang gặp phải những nỗi lo ám ảnh trên thì hãy lựa chọn cho mình ngay lập tức sản phẩm Rejuvasil kem trị sẹo lồi và sẹo màu tốt nhất hiện nay để tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc điều trị sẹo của bạn an toàn và hiệu quả cao nhất.
  • Rejuvasil 15 ml là Kem đặc trị sẹo bỏng nước, sẹo bỏng bô xe máy, sẹo bỏng hơi..sẹo bỏng nói chung sẽ để lại vết sẹo lồi và thâm hoặc đỏ. Ngoài ra với vết sẹo bỏng nói chung thì Rejuvasil giúp ngăn ngừa  các vết sẹo lồi hoặc sẹo phì đại cũng như làm mờ các vết thâm đỏ một cách hiệu quả cao nhất và an toàn nhất. Rejuvasil 15ml còn có tác dụng hiệu quả cao nhất đối vết sẹo lồi do phẫu thuật như: sẹo lồi do phẫu thuật nâng ngực, sẹo lồi do phẫu thuật nâng mũi, sẹo lồi do phẫu thuật nâng cằm, sẹo lồi do cắt mí mắt, sẹo lồi do phẫu thuật chấn thương hoặc những tiểu phẫu trên cơ thể. Rejuvasil 15ml có thành phần silicone ở dạng gel dễ dàng ngấm sâu vào bên trong mô tế bào ngăn chặn sự phát triển của các mô tê bào lồi, và ổn định sắc tố dưới da, đồng thời chống tổn thương lớn nhất do vết bỏng và do vết phẫu thuật gây ra nên việc hình thành vết sẹo được ngăn ngừa ngay từ ban đầu nếu chúng ta sử dụng Rejuvasil ngay ban đầu khi vừa mới bị tổn thương.
    Thành phần chủ đạo mà tác dụng vươt trội hơn tất cả các dòng kem trị sẹo lồi hiện nay trên thị trường có trong Rejuvasil 15ml:
Những vết sẹo lồi  ở tay, mặt và chân và trên cơ thể làm bạn, người thân phải suy nghĩ mất tự tin khi ra ngoài gặp gỡ người thân cũng như đối tác kinh doanh của mình. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như cùng giải quyết vấn đề khó khăn cũng như những mặc cảm mà tất cả chúng ta chiếm đến trên 50-70% không tránh được các tổn thương do bên ngoài tác động. 

Hiện đã có kem trị sẹo lồi rejuvasil do hãng Scarheal của mỹ sản xuất chuyên trị sẹo lồi, sẹo lồi do phẫu thuật, sẹo do mổ đẻ, sẹo do các vết thương để lại, đảm bảo làm mờ các vết sẹo của bạn.
Công ty mỹ phẩm Hồng Hải là đại lý ủy quyền tại Việt Nam về sản phẩm kem trị sẹo scarheal, có giấy phép chứng nhận từ hãng sản xuất Scarheal của USA.
 
rejuvasil 15ml trị sẹo lồi
Bảng so sánh sản phẩm Rejuvasil so với các kem trị sẹo hiện nay:

Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo lồi, sẹo lồi sau phẫu thuật, sẹo lồi do bỏng, . thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật
Giá: Rejuvasil 10ml: 450.000 VND
       
Rejuvasil 15ml: 650.000 VND
         Rejuvasil 30ml: 1.100.000 VND
REJUSASIL GEL Xuất xứ: Mỹ - được sản xuất bởi Scarheal.inc - được thành lập năm 1988 dựa trên những cải tiến trong công nghệ hiện đại nhất. Đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng do cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ - FDA. Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật. THuốc đuợc bán trên các trang web bán hàng lớn nhất nước Mỹ. Tuy mới ra mắt trên thị trường nhưng Sp đã chứng mình được sự hiệu quả hơn nhiều các SP trị sẹo khác và với 1 mức giá phải chăng nhất. Rejuvasil xứng đáng là sự lựa chọn sáng suốt nhất của tất cả các BS và bệnh nhân.
THông tin tham khảo: Scars, Scar Treatment, Scar Therapy, Anti Aging Solutions,Keloid Scars
Nhà Sản Xuất: Scarheal: Tham khảo thông tin chi tiết: http://www.scarheal.com/
http://www.amazon.com/Esthetique-Cr%...7380869&sr=8-2
http://translate.google.com/translat...cream/qxp68831

Một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm:

sosanh.png
BlEhb5CGkKGrHqIOKjoEtkgF1CNBBLIm7DMs_1.j

Chú ý: 
Chỉ sử dụng ngoài. Giữ trong đôi mắt của bạn. Không sử dụng vào vết thương hở. Nếu phát ban xảy ra, hãy ngừng sử dụng.
Rejuvassil ® là hiệu quả về: Sẹo phẫu thuật, chấn thương,sẹo bỏng, sẹo thâm, đặc biệt đối với các vết sẹo lồi, sẹo phì đại do bỏng, do phẫu thuật, chấn thương..

Chỉ Dẫn:Áp dụng Rejuvasil ® 3-4 lần mỗi ngày qua vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 3 tháng. vết sẹo lớn hơn có thể mất nhiều thời gian.
là sản phẩm được công ty mỹ phẩm scarheal chọn làm nhà phân phối tại việt nam vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho bạn hoàn toàn là chính hãng.

1 nhận xét: