Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

BẠN CÓ BIẾT CÁCH TRỊ SẸO THÂM TRÊN MẶT VỚI GỪNG TƯƠI.

Trị sẹo thâm trên mặt bằng các biện pháp thiên nhiên, bởi chúng đảm bảo an toàn và hiệu quả. Với gừng tươi rất tốt trong việc điều trị sẹo bạn đã thử chưa?



gung-tuoi-tri-seo-tham-tren-mat-hieu-qua.PNG
Trị sẹo thâm trên mặt bằng gừng tươi


Vì sao lựa chọn gừng tươi để trị sẹo thâm?
Gừng được coi như là loại củ chữa “bách bệch”, lại rất dễ kiếm trong vườn nhà. Gừng có tên khoa học là Zinzibez Officinale Rosc.
Trong gừng có chứa rất nhiều chất khoáng như K, Ca, Mg, Co, Fe…và các Caroten( tiền Vitamin A), Vitamin B,C,E. Đặc biệt trong gừng có chất chống Oxi hóa, chất chống lão hóa, bởi thế gừng rất tốt trong việc điều trị sẹo thâm và tàn nhan trên da.
Cách điều trị sẹo thâm trên mặt với gừng tươi.
Gừng tươi có khả năng trị sẹo thâm tốt, dễ thực hiện tiết kiệm chi phí với công thức như sau:
 
tri-seo-tren-mat-bang-gung.PNG
Sử dụng gừng tươi giúp điều trị sẹo an toàn


Chuẩn bị gưng tươi rồi rửa sạch, cạo vỏ, cắt lát gường thành từng miếng mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo hoặc có thể giã nhỏ gừng lấy nước thoa lên vùng da bị sẹo thâm. Để đạt hiệu quả trị sẹo thâm, bạn nên kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng da mặt để nước gừng thấm sâu vào da. Sau khoảng 25-30 phút chị em rửa sạch lại mặt với nước ấm.
Bạn nên thực hiện đều đặn hằng tuần để làm mờ nhanh các vết sẹo thâm trên da. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với bôi một lớp kem dưỡng ẩm cho da để đảm bảo da có đủ độ ẩm và mền mại hơn.
Lưu ý: Cách trị sẹo trên mặt với gương tươi chỉ đạt hiệu quả khi bạn thực hiện kiên trì và đều đặn,với bí kíp này, bạn đã sẽ cải thiện được làn da sẹo thâm của mình.
Lời khuyên giảm sẹo thâm trên mặt hiệu quả:
- Không nặm mụn: Sẹo thâm thường được hình thành do mụn nhọt để lại, vì thế bạn nên chăm sóc da mặt chu đáo, thường xuyên để tránh mụn, đồng thời không nặn mụn quá sớm hoặc để mụn bị viêm.
 


- Không sử dụng kem tẩy trắng: Không lên sử dụng các loại kem tẩy trắng da để trị sẹo thâm vì sẽ gây hại và làm mỏng da do thành phần tẩy trắng có trong kem.
- Địa chỉ trị sẹo thâm trên mặt tin cậy: Nếu tình trạng sẹo thâm của bạn không được cải thiện, tại sao bạn không cầm điện thoại ngay cho chúng tôi, để được tư vấn miễn phí? Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ tư vấn điều trị giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình thâm thiện hết lòng với khách hàng.
 
 
 Tham khảo thêm sản phẩm tại: http://www.kemtriseo.com
http://www.kemtriseo.com/1545264/ban-co-biet-cach-tri-seo-tham-tren-mat-voi-gung-tuoi.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét